Hướng dẫn chơi Music arena cơ bản

Phiên bản music arena mới ra mắt đã cuốn hút các game thủ trẻ tuổi, đặc biệt là các bạn nữ. Game music arena không chỉ đòi hỏi phải nhanh tay nhanh mắt và còn phải suy nghĩ chiến thuật nữa. Vì thế bài viết này sẽ chia sẽ kiến thức chơi music arena cơ bản.


1. Chế độ nhảy Beat-up


Chế độ nhảy Beat-up được thiết lập 4 hình mũi tên tương ứng với các nút lên xuống trái phải tương ứng trên điện thoại của bạn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các số thay thế tương ứng là 2, 5, 4, 6.
Hãy lắng nghe beat nhạc và bấm theo hướng mũi tên khi các mũi tên đã xuất hiện đi đến đúng vị trí đích. Bấm càng chính xác, combo càng cao điểm càng cao.
Đạt combo trên 45 sẽ xếp được dòng chữ MUSICARENA. Giờ đây, những cuộc đấu bất tận thể hiện đẳng cấp của các bạn trẻ yêu nhạc với những bản nhạc Hit nhất mọi thời đại.
2. Chế độ nhảy Cherography 4K
Tiếp bước chế độ nhảy Beat-up, Music Arena có thêm chế độ nhảy Cherography 4K siêu hấp dẫn. Chế độ nhảy Cherography 4K vẫn sử dụng 4 phím bấm như Beat-up nhưng tốc độ chơi chậm hơn, cách chơi đơn giản hơn, quen thuộc hơn cho tất cả mọi người.
Đặc biệt, trong chế độ nhảy Cherography 4K có thêm chế độ Del 3 phím. Bạn có thể lựa chọn thêm tốc độ chơi nhanh chậm phù hợp với trình độ của mình.
Chính vì vậy, dù bạn chưa từng chơi bao giờ hay đã cày cuốc chuyên nghiệp thì cũng đều không thể rời mắt khỏi màn hình điện thoại mỗi khi 4K được bật lên.
3. Đấu trường âm nhạc
Tập luyện một mình hoặc tham gia đấu trường với 4 bạn chơi cùng lúc. Mỗi ván chơi có 5 câu hỏi, bạn có 7 giây để chọn ra đáp án đúng theo đoạn nhạc nghe được.
Đặt cược càng cao, chiến thắng càng vang dội, điểm kinh nghiệm càng tăng
Sơ lược về music arena
Music Arena hấp dẫn các vũ công không chỉ bởi những bản nhạc HIT thời thượng mà còn bởi một chuỗi những trò chơi đặc sắc, hấp dẫn, lôi cuốn trong từng chi tiết mà còn mang đến cho vũ công những giây phút thật thoải mái cùng một thế giới âm nhạc đầy màu sắc và sôi động. Hãy cùng Music Arena khám phá và tìm hiểu cách chơi cơ bản nhất của những trò chơi này nhé.

Game, ứng dụng xem nhiều

Các Từ Khóa Game Music Arena